𝐂𝐑𝐀𝐙𝐘 𝐈𝐍 𝐋𝐎𝐕𝐄 𝐖𝐈𝐓𝐇 𝐀𝐌𝐄𝐑𝐈𝐂𝐀𝐍𝐎

-

𝐂𝐑𝐀𝐙𝐘 𝐈𝐍 𝐋🤎𝐕𝐄 𝐖𝐈𝐓𝐇 𝐀𝐌𝐄𝐑𝐈𝐂𝐀𝐍𝐎
กลับมาอีกครั้งกับเมนูยอดฮิต เอาใจคนคลั่งรักอเมริกาโน่เย็น ด้วยเมล็ดกาแฟ Single Origin จาก 3 แหล่งเพาะปลูก ที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ เพื่อให้อเมริกาโนเย็นแก้วเดิมของคุณพิเศษกว่าที่เคย



🍒𝐁𝐄𝐑𝐑𝐈𝐄𝐒 𝐀𝐋𝐀𝐑𝐌 (เบอร์รี่ อลาร์ม)
เมล็ดกาแฟจากประเทศเอธิโอเปีย เขตเกเด็บ (Gedeb) แหล่งปลูกเชลเชเล่ (CHELCHELE) ผ่านกระบวนการ Natural Process ระดับการคั่ว Medium Light ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบดื่มกาแฟอเมริกาโน่ที่มีความบาลานซ์ลงตัว ด้วยรสชาติเปรี้ยวอมหวานของผลเบอร์รี่ ผสมความหอมของชาดอกไม้ และมีกลิ่นของไวน์อ่อนๆ ปิดท้าย
 


🍊𝐒𝐖𝐄𝐄𝐓 𝐎𝐑𝐀𝐍𝐆𝐄 (สวีท ออเรนจ์)
เมล็ดกาแฟจากฟาร์มพาไรโซ่ 92 (Granja Paraiso 92) ประเทศโคลอมเบีย ผ่านกระบวนการ Double Anaerobic Washed Process ระดับการคั่ว Medium Light เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบดื่มกาแฟอเมริกาโน่ที่มีรสเปรี้ยวสดชื่น ของผลไม้ตระกูลส้ม พร้อมความหอมของพีช และความหวานของช็อกโกแลต มีบอดี้ที่ดีนุ่มนวล



🍯𝐌𝐘 𝐃𝐄𝐌𝐎𝐍 𝐇𝐎𝐍𝐄𝐘 (มาย ดีม่อน ฮันนี่)
เมล็ดกาแฟจากชุมชน ลอส แอนเซสทรอส (Los Ancestros) ทางตะวันตกของภูมิภาคเวเวเทนันโก้ (Huehuetenango) ประเทศกัวเตมาลา ผ่านกระบวนการ Washed Process ระดับการคั่ว Medium Light สำหรับผู้ที่ชอบดื่มกาแฟอเมริกาโน่ที่โดดเด่นด้านบอดี้ รสชาติไม่เข้มจนเกินไป มีความหวานจากน้ำผึ้งและช็อกโกแลต ตบท้ายด้วยความเปรี้ยวอ่อนๆ จากเลม่อน และแอปเปิ้ลเขียว
 

 


ชวนมาคลั่งรัก🤎อเมริกาโน่ ที่พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - 3 เมษายนนี้ แล้วพบกันครับ
.
#Singleorigincoffee #specialtycoffee #CrazyInLoveWithAmericano #Americano #pacamara_th #pacamaracoffee #pacamaraway #everydayspecialty #กาแฟสเปเชียลตี้ที่ดื่มได้ทุกวัน