𝗕𝗟𝗔𝗖𝗞 𝗔𝗡𝗗 𝗪𝗛𝗜𝗧𝗘, 𝗔𝗟𝗪𝗔𝗬𝗦 𝗥𝗜𝗚𝗛𝗧

-

𝗕𝗟𝗔𝗖𝗞 𝗔𝗡𝗗 𝗪𝗛𝗜𝗧𝗘, 𝗔𝗟𝗪𝗔𝗬𝗦 𝗥𝗜𝗚𝗛𝗧
พาคามาร่านำเสนอกาแฟสุดคลาสสิกอย่าง Americano และ Café Latte ในมุมมองที่พิเศษขี้นกว่าที่เคย ด้วยเมล็ดกาแฟ Single Origin จาก 3 แหล่งเพาะปลูก ที่ถูกคัดสรรมาโดยเฉพาะ


𝗗𝗘𝗣𝗧𝗛 𝗢𝗙 𝗙𝗜𝗘𝗟𝗗
เมล็ดกาแฟที่มีความชัดของรสชาติอย่างลุ่มลึก Single Origin จากแหล่งปลูก เฮลซ่า เดอ ซาร์เซโร ภูมิภาคเวสต์ วัลเลย์ ประเทศคอสตาริกา ผ่านกระบวนการ YELLOW HONEY ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบดื่มกาแฟที่มีความบาลานซ์ลงตัว ด้วยรสชาติเปรี้ยวสดชื่นของผลไม้เมืองร้อน และองุ่นแดง ผสมความหอมของชา เมื่อจิบแล้วให้ความหวานที่ยาวนาน เลือกดื่มเป็นกาแฟดำ หรือกาแฟนมก็โดดเด่นไม่แพ้กัน


𝗕𝗨𝗧𝗧𝗘𝗥𝗙𝗟𝗬 𝗘𝗙𝗙𝗘𝗖𝗧
เมล็ดกาแฟโทนรสชาติสีแดงอมชมพู Single Origin จากแหล่งปลูกหายาก เทือกเขาอาลีซาน ประเทศไต้หวัน ผ่านกระบวนการพิเศษ DOUBLE ANAEROBIC WASHED และ THERMAL SHOCK เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบดื่มกาแฟที่มีรสเปรี้ยวอมหวานของผลไม้สีชมพูอย่างลิ้นจี่ และพีช มีความหอมของชากุหลาบ และความหวานของน้ำผึ้ง ละมุนละไมเหมาะกับทั้งกาแฟดำ และกาแฟนม


𝗛𝗜𝗚𝗛 𝗞𝗘𝗬 
เมล็ดกาแฟโทนรสชาติสว่างไสว Single Origin จากแหล่งปลูกบ้านมณีพฤกษ์ จังหวัดน่าน กาแฟสายพันธุ์เซริน่า จากฟาร์ม เจมฟอเรสท์ คอฟฟี่ ผ่านกระบวนการ RED HONEY สำหรับผู้ที่ชอบดื่มกาแฟอเมริกาโน่ที่โดดเด่นด้านบอดี้ และไบร์ทแอซิดิตี้ มีความหอมของดอกไม้ และความเปรี้ยวอ่อนๆ ของแอปเปิ้ล และสตาร์ฟรุตจบท้าย
 


มาเติมสีสันความสดใส ให้กับกาแฟแก้วโปรดของคุณได้แล้วที่พาคามาร่า คอฟฟี่ โรสเตอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ - 13 พฤศจิกายนนี้ แล้วพบกันครับ

#pacamara_th #pacamaracoffee #pacamaraway #Pacamara13thAnniversary #BornToBeASpecialty #BlackAndWhiteAlwaysRight #Americano #CafeLatte #SeasonalDrinks #singleorigincoffee #coffeebean #coffeeroasters #specialtycoffee #everydayspecialty #กาแฟสเปเชียลตี้ที่ดื่มได้ทุกวัน